วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

สูตรแทงบอล กำไรล้าน% ย้ำว่าล้าน%


สูตรแทงบอล กำไรล้าน% ย้ำว่าล้าน% เพราะแทงอย่างไรมันก็ไม่มีเสีย

ผมเคยเป็นหนี้จากการเล่นบาคาร่าและจากการเล่นบอล รวมๆกันเกือบ 2แสน เงินจำนวนนี้ถือว่าเป็นเงินที่มากเอาการสำหรับมนุษย์เงินเดือนแค่หมื่นต้นๆ กับหน้าที่ความรับผิดชอบในครอบครัว ทั้งลูก ทั้งภรรยา ทำให้ชีวิตผมเป็นทุขมาก ผมได้ติดตามอ่านบทความและวิธีการต่างๆ ที่มีสมาชิกแนะนำเลยตัดสินใจเลิกเล่น และเอาเงินก้อนสุดท้ายที่พอจะหามาได้มาลงทุน (ย้ำว่าลงทุน) บางครั้งก็มีแทงเองบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็เป็นเงินที่มันได้มาจากการลงทุน ไม่ใช่เงินทุนของตัวเองครับ  ผมทำแบบนี้อยู่เกือบปี หมดหนี้สองแสน ชีวิตผมเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ และปัจจุบันก็ยังใช้วิธีการนี้อยู่ กับทุนที่มีอยู่ทำให้ผมพอมีรายได้จากการเล่นบอล วันละ 500 - 2000 วันนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่า จะเอาวิธีการนี้มาแนะนำดีใหม โดยเฉพาะสำหรับน้องใหม่ๆ หรือท่านที่เสียๆ กันอยู่ และกำลังเป็นหนี้  ตัดสินใจดีแล้วผมจึงอยากจะแนะนำเล็กๆ น้อยๆ เพื่อตอบแทนให้กับสมาชิกที่นี้ ที่เคยเอาวิธีการนี้มาแบ่งปั่นให้ผม

วิธีการ

ตอนนี้มีเว็บตรงหลายที่แจกโปรโมชั่น เช่น ฝาก 1000 ได้โบนัสเพิ่ม 1000 รวมเป็น 2000 ผมก็ใช้วิธีการให้เพื่อน ให้ญาติ ให้คนรู้จัก ไปสมัคร (ทุกคนมีตัวตนจริงสามารถตรวจสอบได้) แล้วผมก็จะให้เขาฝากเงินเข้าไป มันได้เพิ่มมาเป็น 2000 ใช่ใหมครับ ผมก็จะไปเปิดเว็บอื่นที่รับแทงบอล เปิดหลายๆ เว็บ เพื่อหาเว๊บที่ราคาตรงข้ามกันแล้วเสียค่าน้ำน้อยที่สุด จากนั้นผมก็แทงตรงข้ามกันครับ คือ แทงตรงข้ามกันทีเดียว 2000 เลย เพื่อให้เงินจากเว็บที่แจกโปร 1000 มากองอยู่อีกฝั่่งมันจะได้ถอนได้ครับ เวลาแทงก็พยายามทำการบ้านมาให้ดี ใส่คู่ที่เรามั่นใจที่สุด แล้วกดเลยครับ ถ้าพลาดก็ไม่เป็นไรเงินเราแค่มากองอยู่อีกฝั่งหนึ่งมันไม่ได้หายไปไหน ยังมีโอกาสแทงอีกเยอะครับ พลาดเราก็ทำเหมือนเดิมเก็งหาคู่เด็ดมาแล้วก็แทงทบทีเดียวเอาให้ถูกแล้วมันหมดมาก้องอยู่อีกฝั่งเลยครับ

 *** ผมแนะนำเท่านี้คิดว่าเพื่อนๆคงเข้าใจและต่อยอดกันเองได้

ทำแบบนี้สักเดือน สองเดือน จะเห็นกำไรเป็นรูปธรรมเองครับ ท่านใดเล่นเองแล้วมีแต่เสีย เป็นหนี้เป็นสิน ก็ลองหันมาเป็นนักลงทุนเหมือนผมดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น