วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

เทคนิคการแทงบอล part 1

1.ดวง : คือคนเรานั้นจะต้องรู้ตัวดวงเราณ ในตอนที่จะเดิมพันในแต่ล่ะครั้งว่าเป็นอย่างไร หรือต้องรู้ตัวว่าเป็นคนที่มีดวงในเรื่องการพนันมั้ย? ช่วงนี้มือขึ้นรึป่าว?หรือกำลังดวงตกสุดขีด และควรสังเกตสถิติการเดิมพันของตัวเองว่าเวลาที่เล่นบอลสเต๊ปแต่ล่ะครั้งนั้นผิดมากกว่าถูกหรือไม่ หากเป็นคนที่ชอบกา
สเต๊ป4-5คู่ แล้วถูกแค่1-2คู่อยู่บ่อยๆ แอดมินขอแนะนำให้มองข้ามวิธีนี้ไปได้เลยครับ

2.เงินทุน : เงินทุนควรมีประมาณ*8ของไม้แรกที่เราจะเดิมพันขึ้นไปเช่น ไม้แรกของทุกครั้งเราตั้งไว้ว่าจะเล่น500จุด ดังนั้นเราจึงควรมีทุนในวันนั้นๆ4000จุดขึ้นไปครับ

3.นิสัย : 3.1)ต้องไม่โลภครับ ได้เมื่อไรต้องหยุดครับ ถ้าอยากได้กำไรในทุกๆวัน ต้องไม่เกี่ยงว่าจะได้มากหรือได้น้อยครับเพราะถ้าทำแบบนี้แล้วได้ทุกๆวันยังไงมันก็มีแต่ได้ครับ 3.2)ต้องใจไม่ถึงครับ เพราะถ้ายิ่งเป็นคนที่ใจถึงมากเท่าไรวิธีนี้ มันจะพังก่อนครับ ต้องนิ่งๆและไหลลื่นไปตามกติกาของมันครับ 3.3)ต้องควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ครับ Adminเชื่อเลยว่า90%+ของคนที่หมดตัวเพราะการพนันนั้นเกิดมาจากอารมณ์ที่แซงเกินสติครับ สมองโดนสั่งการด้วยอารมณ์โมโหเมื่อไรเป็นอันจบครับ ถ้าวันไหนดวงแตกจิงๆ ก็คิดแค่ว่าไม่ใช่วันของเรา ต้องหยุดก่อนที่จะไม่มีทุนเก็บไว้เอาคืนครับ ท่องเอาไว้ว่า ในโลกนี้ไม่มีใครที่โชคดี หรือ โชคร้าย ไปทุกวันครับ ต้องมีวันของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น