วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตร.พัทยาโชว์ทลายบ่อนไฮโลจับผีพนัน14ราย หลังชาวบ้านร้องเรียน


วานนี้ (23ธ.ค.55) เวลา 20.00 น. พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รองผกก.สส. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าที่บริเวณกลุ่มบาร์เบียร์ ภายในตลาดสดร่มโพธิ์ จอมเทียนสาย2  ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลับลอบเปิดบ่อนเล่นการพนันไฮโล หลังได้รับการร้องเรียนจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในตลาดสดดังกล่าว มีกลุ่มบาร์เบียร์จำนวนมาก ตรวจสอบที่บริเวณห้องแบ่งเช่าไม่มีเลขที่ด้านหน้าติดสติกเกอร์ว่า ฉลามจอมเทียน จากการเข้าตรวจสอบพบกลุ่มนักพนันชาย-หญิง รวม 14 ราย จึงได้ทำการควบคุมตัวนักพนันทั้งหมด พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นไฮโล 1 ชุด ลูกเต๋า 3 ลูก แผ่นตารางบอกแต้ม 2 แผ่น โพยทายผลฟุตบอลต่างประเทศ 25 แผ่น ยอดเงินหมุนเวียนกว่า 500,000 บาท และเงินสดจำนวน 21,900 บาท โดยมีนายสาโรจน์ คงแพทย์ อายุ 33 ปี รับเป็นผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว จากนั้นจึงได้ทำการควบคุมตัวกลุ่มนักพนันทั้งหมดมาทำการสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล

จากการสอบสวนนาย สาโรจน์ คงแพทย์ ให้การรับสารภาพว่า บ่อนดังกล่าวได้เปิดลักลอบเล่นมานานแล้ว โดยมีนายทุนไม่ทราบชื่อจริง ได้เปิดรับทายผลฟุตบอล และมีการเล่นการพนันด้านใน โดยนายทุนอ้างว่าได้เคลียร์ค่าใช้จ่ายให้กับเจ้าหน้าที่แล้ว จึงได้ว่าจ้างตนให้มาเป็นผู้ดูแลบ่อนดังกล่าว ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป